Sau khi tạo kết thúc bài thuyết trình, bạn sẽ cần biết phương pháp để thực hiện bạn dạng trình chiếu của bản thân mình trước fan xem. Power
Point cung cấp một số hiện tượng và tính năng để giúp bạn trình chiếu, điều hướng giữa các slide mượt mà, cuốn hút và siêng nghiệp. Dưới đó là cách trình chiếu Power
Pioint.

Bạn đang xem: Cách trình chiếu powerpoint trên máy chiếu


Cách trình chiếu Power
Point

Trước khi ban đầu trình chiếu slide Power
Point của mình, bạn sẽ cần khám phá về loại thiết bị sẽ sử dụng cho bài bác thuyết trình của mình. Vào đó hầu như các ngôi trường hợp, người dùng sẽ thực hiện máy chiếu trong những lúc thuyết trình, điều này được cho phép bạn kiểm soát và xem trước nội dung của những slide trên một screen trong khi trình diễn các slide cho khán giả xem trên một screen khác.

Power
Point cung cấp cho mình nhiều cách để thực hiện nay một bạn dạng trình chiếu.

Bắt đầu trình chiếu

Trước khi bước đầu trình chiếu Power
Point, bạn cần mở bài bác thuyết trình của bản thân lên trên sản phẩm tính, tiếp đến kết nối máy tính xách tay với screen máy chiếu bên ngoài.

*

Tiếp theo, bấm vào nút Start From Beginning trên thanh hình thức Quick Access Toolbar ở góc cạnh trên cùng mặt trái, hoặc nhận phím F5 bên trên bàn phím. Ngay lập tức bạn dạng trình chiếu Power
Point của bạn sẽ xuất hiện nay ở cơ chế toàn màn hình.

*

Ngoài ra bạn cũng có thể bấm vào lệnh Play Slide Show ở cuối hành lang cửa số Power
Point, phía bên trái của thanh trượt Zoom để ban đầu bản trình chiếu từ slide hiện nay tại.

*

Một bí quyết khác để trình chiếu Power
Point là truy cập thẻ Slide Show bên trên thanh pháp luật ribbon. Từ bỏ đây, chúng ta có thể bấm nút From Beginning (bấm phím F5) trực thuộc nhóm kỹ năng Start Slide Show để bắt đầu trình chiếu từ bỏ slide đầu tiên hoặc bấm nút From Current Slide (Shift + F5) để bắt đầu trình chiếu từ slide hiện nay tại.

Điều phía giữa các slide

Để tiến với lùi giữa những slide trong bài thuyết trình chúng ta có thể kích con chuột trái hoặc dìm phím phương pháp trên bàn phím. Dường như cũng rất có thể sử dụng những phím mũi tên trên keyboard để tiến hoặc lùi giữa các slide trong những khi trình chiếu.

Bạn nên nhớ rằng lúc đã bắt đầu trình chiếu thì toàn bộ bạn dạng trình chiếu đang hiển thị dạng toàn screen nên ko thể thực hiện chỉnh sửa trên các trang slide. Tuy nhiên, trong lúc xem trình chiếu thì Power
Point sẽ cung ứng một số tùy chọn điều hướng có sẵn (ngoài những cách trên).

*

Theo đó khi dịch chuyển con trỏ con chuột qua khu vực dưới cùng bên trái của trang slide, bạn sẽ tìm thấy xuất hiện sáu hình tượng điều hướng được đánh dấu như hình bên dưới đây.

Các biểu tượng từ trái qua nên bao gồm:

A: Nhấn biểu tượng này khi cần điều hướng ngược lại slide trước đó (có thể dấn phím P, mũi tên hướng sang trái hoặc phím Backspace). B: Nhấn hình tượng này để chuyển đến slide tiếp sau (hoặc nhấn phím N, mũi tên hướng sang phải hoặc phím cách). C: Nhấn hình tượng này để truy vấn công cụ cây viết và nhỏ trỏ tia laze D: dìm nút này khi đề nghị xem tất cả slide, sau đó rất có thể chọn bất kỳ slide nào hy vọng xem chi tiết. Với tùy lựa chọn này, chúng ta cũng có thể dễ dàng chuyển mang lại một slide không tiếp giáp chỉ với một cú kích chuột. E: thực hiện nút này khi nên phóng to lớn trang slide hiện nay tại. F: các tùy chọn khác

Dừng trình chiếu

*

Bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi cơ chế trình chiếu bằng cách nhấn phím Esc trên bàn phím. Ngoài ra có thể bấm nút Slide Show Options ở bên dưới bên trái và lựa chọn End Show.Bản trình chiếu cũng sẽ hoàn thành sau lúc trình chiếu trang slide cuối cùng. Cơ hội này bạn có thể kích loài chuột trái hoặc dấn phím phương pháp để trở về dạng xem thông thường.

Hiển thị thanh tác vụ

Đôi khi chúng ta có thể cần truy cập Internet hoặc những tệp và lịch trình khác trên sản phẩm tính của mình trong lúc trình chiếu. Power
Point chất nhận được bạn truy vấn thanh tác vụ của chính mình mà không cần phải dừng bản trình chiếu.

*

Bằng cách truy cập thanh mức sử dụng trình chiếu toàn màn hình hiển thị ở góc dưới cùng bên trái, tiếp nối bấm nút Slide Options. Trong menu hiển thị chọn Screen > Show Taskbar.

*

Ngay mau chóng thanh tác vụ của Windows đang xuất hiện. Tự đây bạn có thể chọn một chương trình, thư mục, tệp tin, truy vấn Internet… để tìm tìm thông tin. Sau thời điểm tìm kiếm xong, chỉ cần click chuột biểu tượng Power
Point nhằm quay lại bạn dạng trình chiếu.

Chế độ coi của người thuyết trình

Nếu vẫn trình chiếu slide của chính mình trên màn hình hiển thị thứ nhị (như lắp thêm chiếu), chúng ta có thể sử dụng tùy lựa chọn Presenter view. Đây là chế độ xem trình chiếu có thể chấp nhận được bạn truy vấn vào một cỗ điều khiển đặc trưng trên screen mà khán giả sẽ không nhìn thấy, từ đó bạn dễ dãi tham khảo các ghi chú của các slide, xem trước câu chữ của slide tiếp theo…

*

Để truy nã cập chế độ xem Presenter view, bạn truy cập thanh cách thức trình chiếu toàn màn hình hiển thị ở góc bên dưới cùng mặt trái, tiếp đến bấm nút Slide Options. Trong menu hiển thị chọn tùy chọn Show Presenter View (hoặc có thể nhấn tổ hợp phím Alt + F5 nhằm truy cập chế độ này).

Trên đấy là hướng dẫn cụ thể cách trình chiếu Power
Point bạn nên biết để trau dồi kĩ năng sử dụng cho phiên bản thân mình, hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp ích mang đến bạn, chúc bạn thực hiện thành công!

huets.edu.vn chuyên cung cấp, thuê mướn và sửa chữa máy chiếu, màn hình chiếu, loa di động, màn hình hiển thị LED, Tivi, Laptop, i
PAD, bộ Đàm,...Dưới dây huets.edu.vn phân tách sẽ một số trả lời khi trình chiếu powerpoint, clip bằng thứ chiếu.

 

1. Chuân bị nội dung trình chiếu

1.1 Tập tin Power
Point

- khách hàng sử dụng đồ vật chiếu trình chiếu văn bản với Powerpoint, để tận dụng kích cỡ màn hình chiếu lớn, truyển tải được nhiều nội dung qua từng slide, nên lựa chọn tỷ lệ screen chiếu là 4 : 3 khi sẵn sàng tập tin Powerpoint cùng chọn xác suất hình chiếu trên đồ vật chiếu là 4 : 3.

 

- biện pháp chọn tỷ lệ hình chiếu 4 : 3 bên trên Powerpoint: Ở Menu chọn Design >> lựa chọn Slide form size >> lựa chọn Standard 4 : 3.

 

*

 

1.2 Video

- clip thường được xuất với nhiều độ phân giải và tỷ lệ khác biệt như XGA, HD, Full HD, 4K. Video clip được tạo ra bởi phần lớn mềm khác nhau, quý khách xem xét tỷ lệ hình chiếu đoạn clip khi sẵn sàng và xuất video.

 

2. Cách liên kết Máy Chiếu với Laptop

- gắn cáp HDMI, vga vào Latop và máy chiếu. Nhấn đồng thời 2 phím P với Windows (cửa sổ) >> chọn Duplicate.

 

*

 

3. Cách tách bóc âm thanh ra loa khi kết nối máy chiếu bằng máy vi tính qua cổng HDMI

3.1 Ở hệ điều hành và quản lý Windows 7

- nhấn vào phải vào Icon loa trên máy tính >> chọn Playback devices.

*

 

- click chuột phải vào tên của sản phẩm chiếu đã phát music (có vết ok màu sắc xanh), lựa chọn Disable.

 

*

 

- Âm thanh sẽ tự động chuyển qua quýt của Laptop, nếu không hãy nhấn vào phải Speakers >> chọn Enable.

 

*

 

3.2 Ở hệ quản lý và điều hành Windows 10 trở lên

- nhấn vào phải vào Icon loa trên laptop >> chọn xuất hiện Sound Setting.

 

*

 

- Ở mục Choose your output devices >> lựa chọn Speakers.

 

*

 

4. Hướng Dẫn giải pháp Chỉnh cần sử dụng 2 Màn Hình laptop Khi kết nối Máy Chiếu

- quý khách hàng vui lòng click vào liên kết sau: Cách Chỉnh sử dụng 2 Màn Hình máy vi tính Khi kết nối Máy Chiếu

 

5. Liên kết phát nhạc ra không dây từ máy vi tính ra loa thông qua Bluetooth

- Ở mục tra cứu kiếm trên Windows >> nhận từ khóa: bluetooth >> nhấp đôi chuột vào Bluetooth và others settings.

Xem thêm: Cách nấu canh khoai môn thịt bằm, thơm ngon hấp dẫn cho gia đình

 

*

 

- Click On bluetooth không dây >> chọn add Bluetooth or other devices >> chọn bluetooth >> hóng máy tính laptop quét đồ vật >> chọn thiết bị hiển thị phải kết nối.

 

*