Home / Công Nghệ Hitech / Quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam “nguy hiểm” thứ 2 khu vực

Quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam “nguy hiểm” thứ 2 khu vực

Theo kết quả đo lường rủi ro xót thương tiệm trong suốt môi trường túc trực tuyến mực tàu IAS, 6 tháng chót năm 2016, cùng hình củac lăng xê trên danh thiếp nội dung video, khả năng gặp rủi ro cho xót thương tiệm ở Việt Nam đứng của 2, chỉ sau Indonesia.

Thực tế, danh thiếp bừa lý lăng xê và doanh nghiệp đều biết, YouTube chính là “mặt trận” chủ lực khi lựa lăng xê trên video ở Việt Nam.

Vào tháng 2/2017, Bộ Thông tin & Truyền am hiểu hở phát hiện 15 chênh, trương mục đem lên YouTube hơn 8.000 video nội dung chẳng hiền khoẻ, vi phạm luật pháp Việt Nam.

Các video đấy đương đặt lắp giàu hình hình lăng xê mực tàu đơn mạng mác dãy to. Đến buổi đấy, doanh nghiệp mới nhận ra cả rủi ro có thể gặp phải.

quang cao tren youtube o viet nam nguy hiem thu 2 khu vuc

(Nguồn: VNews)

Gần đây, hệ thống lan truyền am hiểu túc trực tuyến rành cầu Xaxis công nhận giàu nhà lăng xê hở hủy ngân sách lăng xê trên YouTube sau sự hoang mang lan rộng bay danh thiếp nội dung chẳng mong muốn hở xuất hiện trong suốt chiến dịch lăng xê mực tàu tao.

Sự phát triển mực tàu thị trường lăng xê túc trực tuyến cũng chính là con dao hai lưỡi cùng giàu rủi ro phải xót thương tiệm chẳng đầu tư đầy đủ.

Đến nay, thị trường tiến thêm đơn bước tới Ad Exchange – đơn nền móng công nghệ cho phép danh thiếp nhà lăng xê và danh thiếp nhà xuất bản mua bán, bàn bạc danh thiếp vị trí lăng xê chuẩn y cơ chế đấu giá thời kì thật.

Chính sự phát triển ngày đơn rộng và tự động nào khiến danh thiếp mác dãy giàu khi chẳng kiểm soát cả xót thương tiệm mực tàu tao còn xuất ngày nay đâu./.

Theo Vietnam+

Comments

comments

About dannytran

Check Also

Lượng lớn tài khoản Facebook, Gmail tại Việt Nam bị tin tặc tấn công

Nhiều loại trương trang mục, từ bỏ trương trang mục nhà băng cho tới trương …